fbpx

Monthly Archives: June 2020

เรามีบริการรับทำข้าวกล่องจากวัตถุดิบออแกนิค

เรามีบริการรับทำข้าวกล่องจากวัตถุดิบออแกนิค ทาง 3minutesfood ได้มีการจัดบริการรับทำข้าวกล่องขึ้นมา เพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของเรา 3minutesfood รับทำข้าวกล่องด้วยวัตถุดิบออแกนิคแท้จากธรรมชาติ 100% โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่นั้นมีที่มาจาก ฟาร์มออแกนิค ทรี-มินิทส์ฟู้ดของเรา บนเนื้อที่กว่าห้าสิบไร่ ในอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยฟาร์มของเราจะใช้ระบบการดูแลพืชผักด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ตามศาสตร์พระราชา นอกจากจะไร้สารปนเปื้อนแล้ว เรายังดูแลให้ระบบนิเวศน์เกิดการหมุนเวียนในตัวเองอีกด้วย ส่งผลให้ผลผลิตต่าง ๆ ที่ได้จากทรี-มินิทส์ฟู้ด ออแกนิคฟาร์ม ซึ่งเราจะนำมารับทำข้าวกล่องนั้น ล้วนมีมากมายหลายอย่างหลากหลายชนิด ยกตัวอย่างเช่น ผักบุ้งจีน มะระขี้นก ไก่ไข่ และไข่ไก่ เป็นต้น ดังนั้นคุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจและมั่นใจได้เลยว่า พืชผักสวนครัวรวมถึงวัตถุดิบต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้น เราจะนำมารับทำข้าวกล่องที่สด สะอาด ปลอดภัย และมีรสชาติที่ดี ซึ่งวัตถุดิบส่วนใหญ่นั้น ล้วนเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีปนเปื้อนแต่อย่างใด ทำไม?? เราถึงรับทำข้าวกล่อง จากการที่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเราในปัจจุบันมีความเร่งรีบเร่งด่วน ต้องดำเนินชีวิตแข่งขันกับเวลาที่หมุนผ่านไปอย่างรวดเร็วเป็นหลัก ทำให้หลาย ๆ คน มักจะไม่ค่อยมีเวลาประกอบอาหารด้วยตัวเอง รวมถึงไม่ค่อยมีเวลารับประทานอาหารที่บ้าน ดังนั้นหลายคนจึงเลือกรับประทานอาหารนอกบ้าน ซึ่งหากเราออกไปรับประทานอาหารข้างนอกบ้าน หรือจ้างร้านค้ารับทำข้าวกล่องทั่วไปมาทาน […]

สิ่งดี ๆ เพื่อคนรักสุขภาพ By 3minutesfood

เมนูเพื่อสุขภาพ

รักสุขภาพ รักตัวเอง กับอาหารพร้อมทาน By 3minutesfood ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิค 19 หลาย ๆ คน คงหันกลับมาดูสุขภาพตัวเองมากขึ้น ทำให้การใช้ชีวิตของแต่ละคนแตกต่างกันมาก ยิ่งคนใช้ต้องใช้ความคิด หรือนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานที่เดิมหลาย ๆ ชั่วโมงอาจให้เกิดความเครียด ถ้ายิ่งขาดการออกกำลังกาย หรือทานอาหารที่ไม่มีคุณภาพ อาจก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมา เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ความดันโลหิตสูง โรคเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นไว แต่มันเกิดจะสะสมไปแสดงอาการในช่วงยามชรา ดังนั้นวันนี้ทาง 3minutesfood จะมาบอกเคล็ดลับดี ๆ สำหรับคนรักสุขภาพแต่ไม่มีเวลาให้รับชมกัน ควรทานอาหารพร้อมทานให้ครบ 5 หมู่ โดยแต่ละหมู่ควรทานให้หลากหลาย ทานข้าวให้สลับทาน บางวันอาจเป็นข้าวกล้อง บางวันอาจเปลี่ยนเป็นข้าวสวยบ้าง หรือเลือกซื้ออาหารพร้อมทานที่หลากหลาย ทานผักให้เยอะๆ และกินผลไม้เป็นประจำ การกินผักและผลไม้ทุกมื้อจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคและต้านโรคมะเร็งได้ ทานเนื้อสัตว์ที่มีไขมันน้อย แต่ก็ยังจำเป็นที่ต้องทานไขมันบ้างไม่มาก ดื่มนมให้เหมาะสมกับวัย เพราะแคลเซียมช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง หลีกเลี่ยงพวกของทอด แนะนำให้ทานอาหารประเภท ต้ม นึ่ง ย่าง หลีกเลี่ยงการกินอาหารพร้อมทานรสจัดไม่ว่าจะเป็น หวานจัด เค็มจัด เพราะการกินหวานมากจะเสี่ยงต่อการเกิดโรคอ้วน […]